SỨ MỆNH CỦA GLOBALVISIONS

      "Sáng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng ưu việt, mang lại sự hài lòng "Vượt Trên Sự Mong Đợi" cho khách hàng . Chúng tôi luôn là người đồng hành trên hành trình "Cùng Nhau Thịnh Vượng" với quý Khách hàng và đối tác."

Globalvisions Group định hướng phát triển thành một Tập đoàn  Thương mại Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, ưu việt góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế, " Vì một cuộc sống thịnh vượng cho người Việt ".

Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của mình, chúng tôi luôn tôn chỉ hành đồng theo những giá trị cốt lõi với 6 chữ vàng:

"TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN"

 

TÍN

 

    

* Globalvisions Group  đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

* Globalvisions Group luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

 

TÂM

 

  

* Globalvisions Group đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

* Globalvisions Group coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

* Globalvisions Group chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

TRÍ

 

  

 * Globalvisions Group coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. • GlobalVisions đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

* Globalvisions Group đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

 

TỐC

 

* Globalvisions Group lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

 * Globalvisions Group đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. GlobalVisions coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.

TINH

 

     * Globalvisions Group có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

     * Globalvisions Group mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

     * Globalvisions Group quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.

 

NHÂN

 

   

* Globalvisions Group xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

* Globalvisions Group luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV. 

Trân trọng

Globalvisions Group

ROYAL CITY

RUBY SÀI GÒN

Phố Thương Mại TOKYO

PARIS CENTER

DUBAI VILLA

ĐẠI HƯNG THỊNH

Tuyển Dụng